การเข้าเรียนครั้งที่ 4
เรื่อง การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
การจัดประสบการณ์
-หลักการจัดประสบการณ์
-การเลือกวิธีการจัดประสบการณ์ที่เหมาะสม
-การวางแผนการจัดประสบการณ์
วัตถุประสงค์
-เลือกสาระที่เหมาะสม
-เลือกประสบการณ์ที่เหมาะสมที่สำคัญ
คิดขั้นตอนการจัดประสบการณ์
-เรียง
-ยากไปหาง่าย
-รูปธรรมไปนามธรรม
เตรียมเทคนิควิธี
-ใช้เกมส์
-นิทาน
-เพลง
-สื่ออุปกรณ์
-สภาพแวดล้อม
-ใช้คำคล้องจอง
-บทบาทสมมติ
ปริศนาคำทาย
สถานการณ์จำลอง
-ละครสร้างสรรค์
การวางแผน
-วัตถุประสงค์
-สาระสำคัญ
-ประสบการณ์
-กิจกรรม
-สื่อ
-ประเมินผลก่อน-หลัง
* หลังจากเรียนเสร็จมีการตักเตือนเรื่อการแต่งไม่สุภาพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น